1/16/13

HJL 4D quote p.2


4D quote of HJL part 2

In WGM

Joong đang đọc truyện tranh thì thấy có con muỗi bay vo ve trước mặt *bộp*. đúng lúc đó HB vào phòng.
HJ:Chồng đã bắt được 1 con muỗi.
*nhìn quanh* ở đây có 1 con khác.chồng đã bắt được nữa.*cầm con muỗi để lên bàn*
*bộp* 1 con nữa.Chồng bắt được nữa. Chồng đã bắt đc 3 con :emo12:
HB:ko có thuốc xịt muỗi sao?
HJ:ko...nhưng chồng đã bắt đc 3 con
*HB bôi kem tẩy trang cho Thộn.Còn Thộn thì mắt vẫn đảo như rang lạc nhìn theo những con muội đang bay trước mặt ổng*
HB:đừng bắt chúng nữa!!!
* Thộn vớ lấy quyển truyện tạt 1 phát *
HJ: Chồng đã bắt được.*nhìn quanh* nó đã bay đến chỗ kia (???)
Chồng nghĩ mình rất giỏi bắt muỗi.  
* đi quanh phòng.nhìn thấy muỗi,đi nhanh đến đó,đẩy cả vợ ra.*:emo12:
*Bộp.muỗi chưa chết.Bộp tiếp*
HJ: Chồng đã bắt thêm 1 con nữa.
=====
Lí do tại sao có nhìu muỗi thế là vì Lịt đã quên ko đóng cửa ban công  
vẫn chưa hết.mn theo dõi tiếp. 
=====
Trong cuộc nói chuyện với PD: *khuôn mặt tỉnh bơ và có hơi đơ 1 chút *
Mỗi khi bắt được 1 con muỗi thì tôi nghĩ là tôi đã bảo vệ được vợ tôi. Là thật đó...Những con muỗi đó đã hút máu của vợ tôi.
Sự thật là tôi đã bắt được hơn 10 con trong 1 phút. 
tôi đã nghĩ là tôi đã kíu đc gia đình của mình   
Nhưng khi cô ấy nói là đừng bắt nữa,tôi cảm thấy thất vọng ^^

No comments:

Post a Comment