7/12/13

[Tweet tranz] Heo Young Saeng Concert Zeop Tokyo 11.07.2013

some tweets update from Young Saeng concert last night ^^ July 11, 2013
Tweets from @renrisak0830
Vtranz: me ^^

1.he was sooo good!! he talked a lot in Japanese !! ys sang SS501 songs of course, especially his most favorite song Mermaid.

YS anh ấy thật tuyệt! Anh ấy trò chuyện rất nhiều bằng tiếng Nhật, YS hiển nhiên hát các bài hát của SS501, đặc biệt hát bài Mermaid là bài mà anh ấy thích nhất.

2.YS was wearing black n white jacket at first, next blue jacket, red jacket !!!
toooo cool!! xD

Lúc đầu, YS mặc trang phục đen với áo khoác trắng, sau đó là áo khoác xanh và đỏ!!!

3.YS was toooo cute!! xD I got the roses ! he and his dancers threw those!

YS thật là đáng yêu mà !! Tôi nhận được hoa hồng mà YS và các vũ công đã ném *chắc biểu diển Art of seduction*

4.YS:I thought almost fans don't come to this concert..but so many fans could come here ~~ Thank you so much

YS: Tôi đã nghĩ là gần như là Fan sẽ k đến concert nàt nhưng đã có rất nhiều fan đến ~~~ cảm ơn các bạn rất nhiều.

5.YS:My stylist said to me, you're pig..recently I eat too much.. I know well..hahaaa xD
YS: Stylist đã nói với tôi rằng, Tôi là 1 chú heo, gần đây.... Tôi ăn rất nhiều, Tôi biết điều đó mà hahaha xD.


6.20130712 Young-chan !! xD back to Korea in Haneda ~ trở về HQ



No comments:

Post a Comment